Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng phòng DVKH&KQ - [BAC A BANK - Chi nhánh Đà Lạt]

Nơi làm việc Lâm Đồng
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 4 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Ngân hàng, Quản lý điều hành
Hạn chót nhận hồ Sơ 22/11/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Mục đích Công việc:

Quản lý các hoạt động tại bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận Ngân quỹ theo kế hoạch công việc đã được phê duyệt, đảm bảo công việc được thực hiện thống nhất ,an toàn và hiệu quả. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được và vượt kế hoạch kinh doanh.

  • Theo dõi, giám sát, xử lý các công việc liên quan đến nghiệp vụ tại quầy của toàn Chi nhánh để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:
  • Theo dõi, xử lý các công việc liên quan đến vấn đề tác nghiệp tại quầy giao dịch của Chi nhánh;
  • Phê duyệt và ký các giao dịch trong hạn mức đã được Giám đốc Chi nhánh quy định cho Trưởng phòng DVKH;
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của Khách hàng,… liên quan đến hoạt động DVKH để đề ra phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phát triển kinh doanh, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các GDV, KSV tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
  • Theo dõi, giám sát các công việc liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ của Chi nhánh, cụ thể:
  • Đảm bảo khả năng thanh toán bằng tiền mặt tại mọi thời điểm, đảm bảo không vượt hạn mức tồn quỹ;
  • Chỉ đạo, đôn đốc và giám sát bộ phận kho quỹ trong việc thực hiện hoàn tiếp quỹ cho quầy giao dịch tại Chi nhánh, các PGD trực thuộc và ATM; gửi /rút tiền tại NHNN hoặc các Chi nhánh khác của Ngân hàng hoặc tại các Tổ chức tín dụng được phép; hoạt động thu/chi tiền mặt và các dịch vụ tiền tệ, kho quỹ khác cho khách hàng;
  • Kiểm tra, giám sát việc nhập/xuất, quản lý, bảo quản tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng, hồ sơ tài sản bảo đảm tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc;
  • Đảm bảo việc quản lý, ghi chép sổ quỹ và các sổ sách cần thiết khác đầy đủ theo đúng quy định hiện hành;
  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống trang thiết bị kho tiền, đảm bảo các trang thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt.
  • Tập hợp, đóng góp ý kiến vào việc ban hành, sửa đổi các Quy định, Quy trình nghiệp vụ khi được các Khối/Phòng/Ban Hội sở tham khảo ý kiến.
  • Báo cáo tình hình hoạt động DVKH và ngân quỹ theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó ít nhất 01 năm làm công tác quản lý liên quan đến quá trình tác nghiệp tại quầy giao dịch của Ngân hàng.
  • Yêu cầu chuyên môn:
    • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan;
    • Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng, hoạt động kho quỹ và hoạt động tác nghiệp trong Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
    • Kỹ năng quản lý;
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
    • Kỹ năng giao tiếp;
    • Kỹ năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
  • Yêu cầu khác:
    • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ C trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá trở lên.
    • Tin học: thành thạo tin học văn phòng: Word, excel, power point.
    • Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
    • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

  • 1. Hồ sơ dự tuyển:

    Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

    2. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

    Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

    3. Lưu ý:

    BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

    BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Gia nhập cùng BAC A BANK

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với BAC A BANK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.