Mục đích Công việc:
Quản lý các hoạt động tại bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận Ngân quỹ theo kế hoạch công việc đã được phê duyệt, đảm bảo công việc được thực hiện thống nhất ,an toàn và hiệu quả. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được và vượt kế hoạch kinh doanh.
Yêu cầu:
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
Lạng Sơn,Thái Nguyên,Hải Dương
Hạn nhận hồ sơ: 10/11/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?