![]() |
1. Triển khai kế hoạch kinh doanh đối với khách hàng cá nhân
'- Quản lý, khai thác bán các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân phù hợp với chế độ, quy định hiện hành của BAC A BANK.
- Phối hợp với các Khối Hội sở để triển khai các nghiệp vụ tại Chi nhánh vì mục tiêu chung của BAC A BANK.
2. Phát triển khách hàng cá nhân về số lượng và chất lượng
- Chỉ đạo triển khai hoạt động tìm kiếm, khai thác, phát triển nguồn khách hàng mới, nâng cao tỷ lệ thành công các sản phẩm bán chéo theo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Giám sát triển khai bán hàng, quan hệ khách hàng và nghiên cứu thị trường theo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Hoàn thành kết quả công việc theo phân giao từ Trưởng phòng, lãnh đạo chi nhánh.
- Liên kết đối tác tín dụng showroom: ô tô/bất động sản; payroll
3. Giám sát chất lượng nợ và quản lý rủi ro tại chi nhánh
- Chỉ đạo, kiểm soát, hướng dẫn, hỗ trợ cán bộ Kinh doanh trong công tác thẩm định khách hàng, chấm điểm và xếp hạng khách hàng theo quy định của BAC A BANK
- Đánh giá lợi ích, rủi ro khi đề xuất cấp tín dụng đối với khách hàng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và chịu trách nhiệm đối với các khoản tín dụng được cấp
- Đánh giá và giám sát tình hình trả nợ của khách hàng, kiểm soát hồ sơ sau vay vốn đảm bảo theo đúng quy định.
4. Hỗ trợ điều hành lực lượng bán hàng nâng cao năng suất hiệu quả bán hàng
- Tham gia giám sát và thực hiện các hoạt động của phòng theo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh
- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc Chi nhánh trong việc xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách tín dụng, công cụ để thực hiện công tác tín dụng tại đơn vị
- Chủ động tham gia các lớp đào tạo, tự đào tạo qua công việc, hoàn thành kế hoạch đào tạo cá nhân
- Hướng dẫn và hỗ trợ về nghiệp vụ cho CBNV cấp dưới.
5. Tham mưu cho các cấp lãnh đạo
- Tham mưu và hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách tín dụng, công cụ để thực hiện công tác tín dụng tại đơn vị
- Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn bán để đề xuất xây dựng các chương trình, chính sách đặc thù áp dụng cho địa bàn Chi nhánh/Nhóm khách hàng tại địa bàn...
- Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của BAC A BANK và pháp luật và/ hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng, các cấp lãnh đạo và theo quy định của BAC A BANK
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng tối thiểu 4 năm, kinh nghiệm tín dụng tối thiểu 3 năm, kinh nghiệm quản lý nhóm 5-8 người từ 2 năm trở lên.
Yêu cầu chuyên môn: - Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng.
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý: - Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Yêu cầu khác: - Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
- Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và văn hóa tổ chức.
- Sẵn sàng đi công tác và đảm nhiệm công việc ngoài địa bàn (nếu được yêu cầu)
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2025
Hà Nội,Hà Nam
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?