![]() |
Mục đích Công việc:
Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
Yêu cầu:
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email không nhận hồ sơ bản cứng
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2025
Hà Nội,Hà Nam
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Ninh Bình, Phú Thọ
Lương: Lương thỏa thuận
Ninh Bình, Hải Phòng, Hưng Yên
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Giang, Ninh Bình, Thái Bình
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Phú Thọ, Hưng Yên
Lương: Lương thỏa thuận
Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Phú Thọ, Nam Định
Lương: Lương thỏa thuận
Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định
Lương: Lương thỏa thuận
Ninh Bình, Hưng Yên, Nam Định
Lương: Lương thỏa thuận