![]() |
Mục đích Công việc:
Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Nhiệm vụ chính:
Yêu cầu:
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email không nhận hồ sơ bản cứng
Thái Nguyên, Lào Cai, Hòa Bình
Hạn nhận hồ sơ: 20/04/2023
An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, KV miền Nam
Hạn nhận hồ sơ: 20/04/2023
Yên Bái, Điện Biên, Cà Mau
Hạn nhận hồ sơ: 07/04/2023
Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, KV Miền trung
Hạn nhận hồ sơ: 20/04/2023
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái, Cà Mau, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận