Mục đích công việc:
Thực hiện các công việc hỗ trợ Đơn vị Kinh doanh các nghiệp vụ thẻ, thực hiện phát hành thẻ tại Trung tâm thẻ.ẻ.
Nhiệm vụ chính:
- Đầu mối tiếp nhận hỗ trợ xử lý và trả lời các yêu cầu tra soát, khiếu nại của khách hàng, các đơn vị chấp nhận thẻ của BAC A BANK và các ngân hàng khác về các giao dịch thẻ.
- Chuyển các yêu cầu tra soát đã tiếp nhận từ khách hàng cho bộ phận tra soát khiếu nại và xử lý rủi ro để xử lý theo đúng thời gian quy định.
- Đầu mối tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý các yêu cầu nghiệp vụ liên quan đến chủ thẻ từ Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống: tăng/giảm hạn mức thẻ, thay đổi tài sản đảm bảo, khóa/mở thẻ, tái cấp thẻ, điều chỉnh phí/nhóm đối tượng KH, cấp pin/thay thẻ, đăng ký giao dịch trả góp, đóng mở chức năng chi tiêu Online …theo quy định, quy trình
- Đầu mối ban hành các Quy trình nghiệp vụ/Hướng dẫn thao tác vận hành và tra cứu thông tin màn hình liên quan đến thẻ tín dụng dành cho kênh phân phối.
- Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ, truyền thông khách hàng và chi nhánh trong quá trình phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ, các thông tin sản phẩm dịch vụ thẻ, phương trình chính sách thẻ qua tổng đài điện thoại dịch vụ khách hàng 24/7, email, fax.
- Xây dựng quy trình quy định cho các hoạt động hỗ trợ của bộ phận
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của ĐVKD, Call Center liên quan đến các nghiệp vụ Thẻ và các khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện phát hành, in, dập các loại thẻ; in PIN và vận hành các thiết bị liên quan đến phát hành thẻ
- Đóng gói và chuyển phát thẻ, PIN
- In và gửi thông báo giao dịch thẻ tín dụng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, lãnh đạo Trung tâm thẻ.
Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng,…
Yêu cầu về chuyên môn:
- Có kiến thức về các hệ thống thông tin của Ngân hàng,
- Có kiến thức về hệ thống chuyển mạch giao dịch thẻ (Switching), hệ thống quản lý thẻ (CMS).
- Am hiểu các hệ thống thanh toán quốc tế như VISA, Mastercard...
- Am hiểu về hệ thống ngân hàng lõi (Corebank), thương mại điện tử.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có 1- 2 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng